โครงการประชุมสัมมนาสื่อสารแผนบูรณาการส่งเสริมคุณธรรม ความโปร่งใสในการปฏิบัติราชการ และการป้องกันการทุจริต กองทัพอากาศ

          พลอากาศเอก มานัต  วงษ์วาทย์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในการประชุมสัมมนาสื่อสารแผนบูรณาการส่งเสริมคุณธรรม ความโปร่งใสในการปฏิบัติราชการ และการป้องกันการทุจริต กองทัพอากาศ โดยมีหัวหน้าหน่วยขึ้นตรงกองทัพอากาศ และผู้รับผิดชอบงานด้านการป้องกันการทุจริตจากทุกส่วนราชการเข้าร่วมประชุม จำนวน ๑๐๐ คน มีการบรรยายเรื่องแผนบูรณาการส่งเสริมคุณธรรม ความโปร่งใสในการปฏิบัติราชการ และการป้องกันการทุจริต กองทัพอากาศ โดย นาวาอากาศโทหญิง อัจฉรา นุตตะโร ณ ห้องบรรยาย กองบัญชาการกองทัพอากาศ และมีการทำกิจกรรมการส่งเสริมคุณธรรม ความโปร่งใสในการปฏิบัติราชการและการป้องกันการทุจริต กองทัพอากาศ ณ โรงแรมแคปปิตอล เจ แอท เขาใหญ่ จว.นครราชสีมา เมื่อวันที่ ๒๐ - ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๒

โครงการดังกล่าว

- ผู้บัญชาการทหารอากาศ หรือ ผู้บริหารสูงสุดได้ให้เกียรติเป็นประธานและมอบนโยบายการส่งเสริมคุณธรรม ความโปร่งใส และการป้องกันการทุจริต และบรรยายถึงความสำคัญในเรื่องดังกล่าว ๓๐ นาที

- กิจกรรมการสื่อสารและถ่ายทอดแผนบูรณาการฯ ให้ ผู้แทน หน่วยขึ้นตรงกองทัพอากาศ ทั่วประเทศ ได้รับรู้ รับทราบ แนวทาง นโยบายด้านส่งเสริมคุณธรรม ความโปร่งใสในการปฏิบัติราชการ และการป้องกันการทุจริต ได้แก่ ยุทธศาสตร์ แนวทางปฏิบัติ ตัวชี้วัดและการรายงานผลการดำเนินการของหน่วยขึ้นตรง

- กิจกรรมวิเคราะห์ ประเด็นที่สุ่มเสี่ยงต่อการทุจริต ของกองทัพอากาศ และสัมมนา ระดมสมอง หาแนวทางป้องกัน หรือแก้ไขปัญหาที่ได้จากการสัมมนา

- สรุปนำเรียน ขออนุมัติ ผู้บัญชาการทหารอากาศ เพื่อเป็นมาตรการขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรม ความโปร่งใสในการปฏิบัติราชการกองทัพอากาศ ตามผลการสัมมนาฯ ทั้งนี้ มอบหมายให้ศูนย์ประสานราชการใสสะอาดกองทัพอากาศ ควบคุม กำกับดูแล และรายงานผลการปฏิบัติให้ผู้บัญชาการทหารอากาศทราบ ตามหนังสือ

 001

 002

 003

 004

 05

 006

 007

 008

 009

 010

 011

 012

 013

 014

 015

 016

 017

 018

 

ผู้ลงข้อมูล : ร.ต.อนุภาพ  รักมั่น  นทสส.กพ.ทอ. โทร.2-1257